Một ngày “Tôi Nổi Bật” với OPPO Reno4

Một ngày “Tôi Nổi Bật” với OPPO Reno4

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

OPPO Reno4 giúp những bức ảnh của bạn trở nên khác biệt hơn bao giờ hết với chế độ Chân dung màu AI, chắc chắn rằng khi cầm trên tay chiếc điện thoại này bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều vào khả năng chụp ảnh của mình.

Với mỗi dòng OPPO Reno ra mắt, nhà sản xuất đều tích hợp một tính năng “tạo sự khác biệt” cho smartphone để giúp các dòng máy của hãng luôn mới trong mắt người dùng. Nếu như OPPO Reno3 gây ấn tượng với khả năng selfie chất lượng cao thì OPPO Reno4 năm nay lại khác biệt với chế độ chụp ảnh AI Color Portrait.

Với chế độ chụp chân dung AI Color Portrait, OPPO Reno4 giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết với những bức ảnh vô cùng độc đáo và sáng tạo của giới trẻ hiện nay.

Dạo quanh thành phố biển Vũng Tàu với những điểm thu hút giới trẻ, OPPO Reno4 đã giúp mình có một bộ ảnh “khác lạ” so với nhiều bạn trẻ khác. Bạn gái trở nên nổi bật hơn rất nhiều trong những phân cảnh quen thuộc.

OPPO Reno4 có khả năng xử lý ảnh xóa phông cực chất, giúp những bức ảnh của chúng ta trông nghệ thuật hơn mà không cần đến một chiếc camera cồng kềnh, trong bất cứ hoàn cảnh nào Reno4 cũng có thể “cân” được.

OPPO Reno4 giúp mình tự tin hơn rất nhiều vào khả năng chụp ảnh của mình, có thể nói là “góc nào cũng khó OPPO lo”.

Dạo một vòng quanh ngọn hải đăng Vũng Tàu, nơi mà ai đến thành phố biển này cũng phải ghép một lần để check in, mình còn chụp ảnh bằng camera góc siêu rộng trên OPPO Reno4 để ghi lại cảnh đẹp. xung quanh. Có thể thấy, OPPO Reno4 xử lý ảnh HDR cực tốt khi điều tiết bầu trời trong xanh mà chủ thể không bị tối hay mờ chút nào.

Một góc thành phố Vũng Tàu nhìn từ trên cao, bạn nên đến ngọn hải đăng vào buổi sáng hoặc chiều tối để có thể ngắm nhìn thành phố ở một góc khác.

Màu sắc mà OPPO Reno4 mang lại khá tươi sáng, bạn chỉ cần chụp và đăng trực tiếp lên mạng xã hội mà không cần phải chỉnh sửa qua bất kỳ ứng dụng nào khác.

Nếu bạn muốn nổi bật và khác biệt hơn, hãy sử dụng chế độ Chân dung màu AI.

Vũng Tàu về đêm trông cũng thật thơ mộng khi từ trên cao ngắm nhìn những con thuyền bắt đầu neo đậu chờ vào bờ, xa xa thấp thoáng ánh đèn của những ngư dân đang đánh cá.

Vũng Tàu có đường bờ biển cực đẹp, còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn gái dạo phố trên con đường biển này.

Với OPPO Reno4, nó không chỉ giúp chuyến du lịch của bạn trở nên khác biệt hơn qua những bức ảnh mà còn giúp bạn tự tin hơn vào khả năng sáng tạo trong nhiếp ảnh của mình. Nếu bạn từng bị bạn gái phàn nàn về khả năng chụp ảnh, thì tốt nhất bạn nên mua OPPO Reno4, thử chụp qua chế độ AI Color Portrait để tận hưởng những lời khen có cánh.

OPPO Reno4 sở hữu tới bốn camera sau trong đó camera chính độ phân giải 48MP khẩu độ f / 1.7, camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ f / 2.2, camera đo độ sâu 2MP và camera đơn 2MP.

Một số hình ảnh được chụp bằng OPPO Reno4

PCGuide.VN

XNXX free xxx telugu anty sex videos